THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Suggested modifications of guided writing activities for the improvement of freshman students writing skills at Tran Quoc Tuan university / Phạm Thị Thu Huyền ; Nguyễn Thùy Dương supervisor.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2013.
114 p.; 30 cm.
2
Teacher error correction in L2 secondary writing classrooms : The case at Hiep Hoa high school N1 in Bac Giang province / Đào Việt Hà; Nguyễn Thái Hà hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2009.
VII. 75 tr.; 30 cm.
3
Teaching content reading and writing / Martha Rapp Ruddell.
Hoboken, N.J. : Wiley ; 2004
496 p. : ill. ; 25cm.
4
The effectiveness of collaborative writing at the paragraph level on the first-year non-English major students at Thanh Do University an experimental research : submitted in partial fulfilment of requirements of the degree of Master in TESOL / Nguyễn Tuấn Ninh ; Nguyễn Trà My supervisor.
Hà Nôi : Đại học Hà Nội, 2013.
69 p. ; 30 cm.
5
The effects of teacher s direct and indirect coded feedback on students writing. A quasi experiment at Le Quy Don - Dong Da high school / Trần Thị Huyền ; Nguyễn Văn Trào supervisor.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2012.
IX.115 p. ; 30 cm.
1
2
of 2