THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
《翻译:跨学科研究》述介 / 潘峰
// Foreign language teaching and research 2016, Vol 48, N.3
p473-p477
<正>1.引言《翻译:跨学科研究》一书由国际著名翻译研究学者Juliane House教授主编,2014年由Palgrave Macmillan出版社出版,系由Christopher N.Candlin教授主编的Palgrave Advances in Language and Linguistics系列丛书的一本。该书汇编了当今国际译学研究领域众多顶尖学者的最新研究成果,从多个维度深入探讨时下译学研究的诸多热点问题,如翻译作为再叙事、翻译质量评估、新(闻)媒体与翻译、语料库与翻译、博物馆翻译等,并指出了未来译学研究领域的
2
《翻译:跨学科研究》述介 / 潘峰.
// Forerign language teaching and research . 2016, No.3.
上海交通大学
473-477p
<正>1.引言《翻译:跨学科研究》一书由国际著名翻译研究学者Juliane House教授主编,2014年由Palgrave Macmillan出版社出版,系由Christopher N.Candlin教授主编的Palgrave Advances in Language and Linguistics系列丛书的一本。该书汇编了当今国际译学研究领域众多顶尖学者的最新研究成果,从多个维度深入探讨时下译学研究的诸多热点问题,如翻译作为再叙事、翻译质量评估、新(闻)媒体与翻译、语料库与翻译、博物馆翻译等,并指出了未来译学研究领域的
3
《语言教学与研究》入选“2014中国最具国际影响力学术期刊”.
// Language teaching and linguistic studies. 2015, No. 1 (171)
// 语言教学与研究 2015, 第1卷 (171)
113 p.
<正>2014年12月16日,"2014中国学术期刊国际引证年报"在清华大学发布,《语言教学与研究》入选"2014中国最具国际影响力学术期刊"(人文社会科学)。"中国最具国际影响力学术期刊"(人文社会科学)是基于期刊国际影响力指数CI,从1238种人文社科期刊中选出的TOP.
4
《语言教学与研究》编辑部向审稿专家致谢.
// Language teaching and linguistic studies. 2015, No. 1 (171)
// 语言教学与研究 2015, 第1卷 (171)
113 p.
5
《语言教学中的个体差异研究新视角》述介. / 许梅;马晓梅.
// Foreign language teaching and research. 2015, Vol. 47, No.1.
// 外语教学与研究 2015, 第47卷.第1期
2015.
151-155 p.
<正>Miroslaw Pawlak.2012.New Perspectives on Individual Differences in Language Learning and Teaching.Berlin:Springer-Verlag.xvi+362pp.1.引言二语习得速度和语言通达水平很大程度受学习者个体差异的影响,学习者个体差异因素包括年龄、智力、语能、个性、学习风格、学习策略、学习动机、学习观念以及各因素之间的相互作用(Diller 1981;MacIntyre & Gardner 1989;Robinson 2002)。这本由波兰学者Miroslaw Pawlak教授编辑的论文集体现了.
1
2
3
of 3