THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Implementting cummunicative activities to improve grammar learning : An action research project for the second-year student at Hanoi University of Business and Technology / Trương Thị Thu Lý; Nguyễn Văn Trào hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2016
100 p.; 30 cm.
2
(도시 아이들의 행복한 시골살이) 산촌유학 : 초등 한 학기, 내 아이 산촌으로 유학 보내기 / 이현숙 지음.
서울 : 노브16, 2009.
240 p. : 삽화 ; 23 cm.
3
“还是”情态义的来源及浮现条件
// 汉语学习 No.5/2019
tr.54-63
"还是"的情态义(如言者非断然性选择、评价、认识等)由其选择肢联结功能发展而来。"还是"在转折句中能否浮现出持续义、情态义,取决于"还是"后谓语的情状特点(持续—非持续)及其主观性特征(自控—非自控),而"还是"所谓的微转折或反预期义则对语境的依赖性较大,需要借助转折连词或者语用预设的激活来实现。本文对"还是"诸多义项和用法的分析可以服务于"还是"的对外汉语教学
4
100 ways to enhance self-concept in the classroom : a handbook for teachers, counselors, and group leaders / Jack Canfield, Harold Clive Wells.
Boston : Allyn and Bacon, 1994.
290 p. : ill. ; 25 cm.
5
53 interesting things to do in your lectures / Graham Gibbs, Sue Habeshaw, Trevor Habeshaw.
United Kingdom : Graham Gibbs, Sue Habeshaw & Trevor Habeshaw, 1988.
144 p. ; 22 cm.
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
of 126