THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Tiếp cận độ xác trị nội dung của các bài thi tiếng Anh quan trọng bậc đại học - cao đẳng ở Việt Nam = A review of validating content validity of high-stakes English tests and its implications at Vietnamese higher education institutions / Đinh Minh Thu
// Tạp chí Khoa học Ngoại Ngữ Số 57/2019 (Tháng 1/2019)
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2019
tr.31-42
Impersonal sentences in French, a type of sentence typical of Subject-prominent languages, is also considered as themeless sentences. This is the basis for us to compare French impersonal sentences and sentences without a theme in Vietnamese in the hope that it can help learners of French to understand and use this type of sentence correctly.
2
Tiếp cận độ xác trị nội dung của các bài thi tiếng Anh quan trọng bậc đại học-cao đẳng ở Việt Nam / Đinh Minh Thu
// Tạp chí Khoa học Ngoại Ngữ Số 57/2019 (Tháng 1/2019)
tr.31-42
Impersonal sentences in French, a type of sentence typical of Subject-prominent languages, is also considered as themeless sentences. This is the basis for us to compare French impersonal sentences and sentences without a theme in Vietnamese in the hope that it can help learners of French to understand and use this type of sentence correctly.
3
高等学校发展的战略选择:保守与创新 = Strategy Choice for Higher Education Institutions:Conservativeness or Innovation?. / Huang Mingdong;Wuchen Jinlian;Liu Bowen.
// Wuhan Universiy Journal. 2014, Vol. 67.
// 武汉大学学报. 哲学社会科学版g2014, 第67卷.
119-124 p.
高等学校从产生的那一天起就面临着保守与创新的选择,但在近代化之前,高等学校远离社会而固守自己的象牙塔之时,这种选择的艰难性并不突出。当人类社会进入知识经济时代,高等学校所面临的选择就变得十分艰难。因此,正确处理好保守与创新的关系,是当代高等学校的重大战略决策,我国高等学校正处在这个关键时期。
1
of 1