THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
双语工作记忆和二语水平对跨语言句法启动效应的影响 = Exploring the impact of working memory and second language proficiency on cross-language priming effects. / XU Hao.
// Foreign language teaching and research. 2014, Vol. 46, No.3.
// 外语教学与研究 2014 第46.第3
2014.
tr. 412-422.
This paper reports two experiments that investigate the impact of working memory and second language proficiency on cross-language priming effects.Results show that(1)L2proficiency significantly impacts the cross-language priming from L1to L2,i.e.,higher proficiency in L2 tends to inhibit the priming force of L1syntactic representation more as has been revealed by previous studies,and that(2)the impact of L2proficiency(only when it reaches certain thresholds) on the priming is mediated by L1and L2working memories.To be more specific,when L2proficiency is higher than a certain threshold,better L2working memory can inhibit the priming force of L1syntactic representation;however,when L2proficiency is lower than a certain threshold, better L1working memory can strengthen the priming force of L1syntactic representation.
1
of 1