THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Academic listening encounters : listening, note-taking, and discussion : Teacher's manual : content focus, human behavior / Miriam Espeseth.
United Kingdom : Cambridge University Press, 1999
160 p. ; 25 cm.
Develops students listening and note-taking skills using a variety of recorded materials, including informal interviews and formal classroom lectures -- from cover.
2
Academic mini-lectures: a text for listening and note-taking practice / Connie Roguski, Edith Palmberg
New York : Maxwell Macmillan International Publishing Group ; Toronto : Collier Macmillan Canada, 1991
ix, 132 p: ill, ; 28 cm.
3
Challenges of note-taking in consecutive interpreting among senior English majors and suggestions to improve note-taking skills / Bùi Thị Thanh ; Đặng Nam Thắng hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2019.
55tr. +17p. phụ lục ; 30cm.
4
Contemporary topics 1 : Teacher's pack : intermediate listening and note taking skills / Helen Solaorzano, Laurie Frazier, Michael Rost.
New York : Pearson Education, 2002
33 p. ; 28 cm.
"Contemporary topics 1 gives students practice in the skills they need for academic success."
5
Factors affecting note-taking skills of English language majors in the second-year at Hanoi University and strategies for improvement = Yếu tố ảnh hưởng đến kĩ năng note-taking của sinh viên năm hai khoa tiếng Anh trường đại học Hà Nội và phương pháp cải thiện / Nguyễn Thị My ; Nguyễn Thị Kiều Trinh hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
40 tr. : biểu đồ ; 30 cm.
1
2
3
4
of 4