THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
A study of euphemisms for death in English and Vietnamese / Trần Phương Linh; Nguyễn Mạnh Hùng hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2014.
36 tr.; 30 cm.
2
Biến phòng "chat" thành lớp học: gợi ý cho giáo viên và người học ngoại ngữ / Nguyễn Văn Ký
// Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ 2012, Số 32
2012.
tr.25-38.
Learner-centered approach may work well in Western societies. However, in an Eastern culture like Vietnam, the approach is not as successful as expected by educators. In Vietnam, due to the influence of philosophical traditions, especially those of Confucianism, hierarchy remains an important part of social life. This paper probes further into problems that the learner-centered approach is inclined to face and suggests some solutions from a cultural perspective.
3
Lịch sự và hành động hỏi trong tiếng Anh và tiếng Việt / Nguyễn Văn Độ.
Hà Nội : Trường Đại học Hà Nội, 2007.
170 tr. : Phụ lục ; 30 cm.
4
Lịch sự: những nội dung cần biết trong dạy-học ngoại ngữ = Politeness in foreign language teaching and learning / Võ Đại Quang.
// Tạp chí khoa học ngoại ngữ 67/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 3-16
Bài báo là một nghiên cứu tổng quan về 2 nội dung chính: Cách tiếp cận hiện tượng "lịch sự" trong 3 mô hình lý thuyết ngữ dụng học và cơ chế tạo sinh hàm ngôn như là một trong những phương tiện tạo ra "lịch sự" trong giao tiếp bằng ngôn từ. Thông tin trong bài, ở mức độ nhất định, là hữu dụng trong dạy-học ngoại ngữ, trong dịch thuật và giao tiếp liên nhân.
5
汉、越礼貌言语行为研究 ——以寒暄语为例 = Nghiên cứu hành vi ngôn ngữ thể hiện sự lịch sự trong tiếng Trung Quốc và tiếng Việt lấy lời hàn huyên làm ví dụ / Nguyễn Thu Hà; Đinh Thị Thanh Nga hướng dẫn
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2022
vi, 111tr. ; 30cm.
1
of 1