THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Impacts des influenceurs sur le choix des consommateurs de la génération z / Đỗ Hoàng My ; Nguyễn Yến Nhi hướng dẫn.
// Kỷ yếu hội thảo khoa học sinh viên năm học 2020-2021 lần thứ nhất Khoa tiếng Pháp 5/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 176-191
2
L'influence des réseaux sociaux sur le choix des destinations touristiques - le cas des estudiants de l'université de Hanoi / Nguyễn Phương Anh,...
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 49-69
3
Nơi nào có ý chí nơi đó có con đường : Ý chí và niềm tin tạo nên thành công trên mọi con đường. Vương Bảo Long, Cao Xuân Việt Khương; nhiều tác giả. Tập 2 /
Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2014.
164 tr. ; 21 cm
Gồm những câu chuyện của những con người đầy nghị lực sẽ khơi dậy và thôi thúc những ước mơ, những khả năng tiềm ẩn trong mỗi người, giúp bạn vượt qua được những thử thách cuộc sống và có được những tính cách để trở thành một người không biết đầu hàng số phận.
4
Săn học bổng : Đích đến của tôi phải là nước Mỹ / Vương Quyên; Phạm Thị Thanh Vân dịch.
Hà Nội : Dân trí, 2014
371 tr. ; 21 cm.
5
Sức mạnh niềm tin= The magic of believing / Claude M. Bristol; Vương Bảo Long dịch.
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2013.
230 tr. ; 21 cm.
1
2
of 2