THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Advanced marketing management : principles, skills and tools / Nikolaos Dimitriadis, Neda Jovanovic Dimitriadis, Jillian Ney.
London : Kogan Page, 2019
xxvii, 283 p. ; 24cm.
Using contemporary examples, business case studies and supporting pedagogy, this book will provide a critical exploration into the more advanced aspects of marketing management and will be the go-to guide for those wanting to succeed as modern marketers.
2
Cuộc chiến trong phòng họp = War in the boadroom / Al Ries ; Nguyễn Linh Giang dịch.
Hà Nội : Lao động xã hội, 2011.
395 tr. ; 21 cm.
3
Das Schönste kommt noch : Vom Leben nach dem Sterben / Fritz Rienecker.
Wuppertal : R. Brockhaus, 1981.
222 p. ; 19 cm.
4
Essential elements for effectiveness : a step by step guide to personal and professional success / Juan R. Abascal, Laurel Brucato, Patricia Stephenson, Dominic Brucato.
Boston, MA : Pearson Custom Publishing, 2000
xvi, 298 p. ; 26 cm.
5
IQ trong nghệ thuật thuyết phục = Persuasion IQ the 10 skills you need to get exactly what you want / Kurt W Mortensen.
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2011.
359 tr. ; 20 cm.
1
2
of 2