Dòng Nội dung
1
Các phương tiện liên kết văn bản và ứng dụng của chúng trong việc dạy và học ngoại ngữ = Kohärenzmittel und deren anwendung im fremdsprachenunterricht / Phan Thị Thu Hạnh. // Tạp chí khoa học ngoại ngữ Số 12/2007
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2007
tr. 3-15

Bài viết trình bày các phương tiện liên kết văn bản và ứng dụng của chúng trong việc dạy và học ngoại ngữ.

2
Đưa sân khấu vào giờ học ngoại ngữ = The use of drama acting in language classroom / Nguyễn Thu Hiền. // Tạp chí khoa học ngoại ngữ Số 12/2007
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2007
tr. 55-60

Bài báo trình bày các bước cơ bản của việc dạy ngoại ngữ với kịch.

3
La literatura infantil y juvenil como complemento específico en la formación inicial del profesorado. / Lucía-Pilar Cancelas. // lenguaje y textos. 2014, Vol. 39.
2014
tr. 19-28.

All the areas of specialisation in the Master s Degree for Training Teachers for Secondary Education, Baccalaureate, Vocational Training and Foreign Language Teaching address teaching in secondary education, baccalaureate and vocational training, but it is the exclusive responsibility of the Philology section, and, above all, the Foreign Languages specialty, to train teachers for Official Language Schools. These specialist schools, which are part of the official Spanish state education system, focus solely on teaching foreign languages to adults, and thus require a different approach to teaching foreign languages in secondary education, baccalaureate vocational training and baccalaureate. This paper sets out the foundations of initial teacher training for professional teachers at Official language Schools, since we believe this form of teaching requires specialist training.

4
Trò chơi điện tử ứng dụng hóa như một cách tiếp cận trọng dạy và học ngoại ngữ / Dương Thị Diễm. // Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh 1/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 26-35

Bài viết này trình bày định nghĩa của trò chơi điện tử ứng dụng hóa và ảnh hưởng của cách tiếp cận này lên việc dạy và học ngoại ngữ. Đồng thời, nghiên cứu cũng cung cấp một cái nhìn tổng quan về việc sử dụng các nền tảng trò chơi điện tử ứng dụng hóa trong giáo dục nói chung và việc sử dụng nền tảng ứng dụng Kahoot! trong việc dạy và học nói riêng.