THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Điểm uốn trong học tập ngoại ngữ - Nghiên cứu về năng lực tiếng của sinh viên khoa tiếng Italia, Trường Đại học Hà Nội = La curva dell'apprendimento una ricerca sull'apprendimento dell'italiano alla Hanoi University / Trần Thanh Quyết, Giuseppe Tidona.
// Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ 2012, Số 33
2012.
tr. 36-52.
In this study the language learning curve is examined in students of the Department of Italian Studies at the Hanoi University. The starting hypothesis was that no difference exists between end-of-the-second year students and end–of-the-fourth year students in scores of a B2 level test (the CEFRL or Common European Framework of Reference for Languages foresees six levels: A1, A2, B1, B2, C1, C2), due to the vast plateau in the learning curve. Of the four linguistic skills onlytwo (Listening and Reading) were assessed because easily and objectively examined through structured tests whereas in the valuation of the other two abilities (Speaking and Writing) a spurious variable isusually introduced: the subjectivity of examiner.
1
of 1