THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Nâng cao tính tự chủ của người học ngoại ngữ tại Việt Nam = Strengthening the learner autonomy in language learning in Vietnam / Nguyễn Quang Vịnh.
// Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ 2014, Số 38.
2014.
tr. 93-99.
Cách tiếp cận lấy người học làm trung tâm cho thấy nhiều ưu điểm đối với các nền văn hóa phương Tây. Tuy nhiên, khi áp dụng vào các nền văn hóa phương Đông như Việt Nam, dường như cách tiếp cận này không phát huy được nhiều tác dụng như các nhà giáo dục thường mong đợi. Ở Việt Nam, do ảnh hưởng lâu năm của các hệ tư tưởng phong kiến, đặc biệt là Nho giáo, thứ bậc trong xã hội vẫn còn rất quan trọng. Bài viết này mong muốn đưa ra những gợi mở về nguyên nhân và giải pháp cho những khó khăn khi áp dụng các phương pháp dạy học lấy người học làm trung tâm từ góc nhìn văn hóa.
1
of 1