THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Celebrity influence and fan's purchase intention : The mediating role of identification = Sự ảnh hưởng của người nổi tiếng và ý định mua hàng của người hâm mộ : vai trò trung gian của sự đồng nhất hóa / Nguyễn Hương Giang; Nguyễn Phương Liên hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2023
viii, 76 p. : bảng ; 30 cm.
2
Effect of brand communication style on brand trust and brand attachment on social media basic = Ảnh hưởng của phong cách giao tiếp trên mạng xã hội mà thương hiệu sử dụng lên niềm tin và sự gắn kết của khách hàng với thương hiệu / Nguyễn Như Quỳnh; Lương Vân Lam hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2023
iv, 78 p. : bảng ; 30 cm.
3
Evaluation of e-marketing adoption in giaytot.com/ Tăng Vũ Diệu Hằng; Lê Minh Hằng hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2013.
93 p.; 30 cm.
4
Faction of social media affecting brand awareness the case of Biti s hunter Vietnam / Nguyễn Thúy Quỳnh; Lê Minh Hằng hưỡng dẫn
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2017
70 tr. ; 30 cm.
5
Les fiches outils du webmarketing / Nathalie Van Laethem, Marie-Alice Boyé, Valérie March, Nathalie Schipounoff...
Paris : Eyrolles, 2015.
325tr. ; 24 cm.
1
2
of 2