Dòng Nội dung
1
2
3
Evaluation of e-marketing adoption in giaytot.com/ Tăng Vũ Diệu Hằng; Lê Minh Hằng hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2013.
93 p.; 30 cm.


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
Faction of social media affecting brand awareness the case of Biti s hunter Vietnam / Nguyễn Thúy Quỳnh; Lê Minh Hằng hưỡng dẫn
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2017
70 tr. ; 30 cm.


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
5
Les fiches outils du webmarketing / Nathalie Van Laethem, Marie-Alice Boyé, Valérie March, Nathalie Schipounoff...
Paris : Eyrolles, 2015.
325tr. ; 24 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)