Dòng Nội dung
1
2
Build for Change : Revolutionizing Customer Engagement through Continuous Digital Innovation / Alan Trefler.
Hoboken : Wiley, 2014
175 p. : ill. ; 24 cm.

Many companies across the globe will suffer over the next few years as there is an emerging generation of customers who hate doing business with them. Trefler calls this real and imminent threat the Customer Apocalypse. He argues that the connected consumer is giving birth to a new generation of customer who are blowing up the very notion of customer relationship management. They re not interest in a relationship, and they won t be managed. This customer expects to be in control rather than to be controlled, and they want to discover your product or service on their own, and s.

3
Customer experience for dummies / Roy A Barnes, Bob Kelleher.
Hoboken, NJ., John Wiley & Sons, Inc.,
xiv, 342 p. : ill. ; 23 cm.



4
Dịch vụ khách hàng 5 sao = Five star service : Điều gì khiến khách hàng không thể rời bỏ bạn? / Michael Heppell ; Nguyễn Khánh Huyền dịch
Hà Nội : Lao động, 2023
326 tr. : hình vẽ, bảng ; 21 cm.

Hướng dẫn cải thiện trải nghiệm khách hàng bằng cách mang đến dịch vụ với chất lượng xuất sắc (dịch vụ khách hàng 5 sao), cụ thể qua 7 nội dung: yếu tố tâm lý học của dịch vụ, kỹ nghệ cảm xúc, những sự tương tác truyền cảm hứng, kiến thức cơ bản của bán hàng qua điện thoại, định vị sự tiêu cực, những bài học lãnh đạo, kế hoạch kinh doanh chi tiết


5
Dịch vụ sửng sốt, khách hàng sững sờ / Ron Zemke, Kristin Anderson ; Lê Đình Chi dịch
Hà Nội : Nxb. Lao động ; Công ty Sách Alpha, 2019
343 tr. : hình vẽ ; 21 cm.

Đưa ra những ý tưởng tuyệt vời để cải thiện kỹ năng giao tiếp với khách hàng, cho dù là gặp mặt trực tiếp, giao tiếp qua điện thoại hay thư điện tử với các nguyên tắc, thủ thuật và chiến lược cho những người làm việc trực tiếp với khách hàng trở thành một người mềm dẻo và tinh tế để có thể giải quyết một cách khéo léo những vấn đề khó khăn nhất