THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Enterprise : French for business / Jane Millar; Marilyn Farr ; Corinne Bombardieri ; Philippe Brochard ; Jean-Baptiste Henry.
Milton Keynes : Open University, 2002.
2
Giảng dạy tiếng Pháp thương mại trong các trường đại học kinh tế ở Việt Nam (Ngôn ngữ viết: tiếng Pháp) = Enseignement du Français commercial dans des escoles supérieures d'économie au Vietnam / Đỗ Thị Thu Giang.
// Tạp chí khoa học ngoại ngữ 50/2017
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2017
tr. 93-102
Business French has been taught at several universities of economics in Vietnam. Can this teaching of French for special purposes - a branch of the FLE (French as a Foreign Language) satisfy Vietnamese students learning economics in French? This study was based essentially on the theory of social representation and the methodology of teaching language for specific purposes. It attempts to identify representations (thoughts, comments, perceptions, evaluations) of business French generated by students and teachers in some universities.
3
Introduction au français commercial / Bernard Cresson.
[Paris] : Didier, 1972
144 p. : ill. ; 22 cm.
1
of 1