THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Attitudes and perceived difficulties in clt implementation among efl pre-service teachers: A study in the English department at Hanoi University = Tìm hiểu về thái độ và khó khăn của sinh viên về việc sử dụng phương pháp giao tiếp trong giảng dạy tiếng Anh: Một nghiên cứu tại Khoa tiếng Anh, Trường Đại học Hà Nội / Trương Thị Vân Anh; Nguyễn Hồng Giang hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2024.
x, 110 tr. : bảng, biểu đồ, mầu ; 30 cm.
2
Phương pháp giao tiếp trong bối cảnh Việt Nam / Phạm Thanh Bình.
// Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh 1/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 20-25
Bài viết này nghiên cứu và nhìn nhận những đặc trưng chính của phương pháp CLT và cách triển khai phương pháp này với bối cảnh dạy và học tiếng Anh ở Việt Nam đặc biệt ở cấp độ trường học
3
Turn small talk into big deals : using 4 key conversation styles to customize your networking approach, build relationships, and win more clients / Don Gabor.
New York : McGraw Hill, 2009
xii, 304 p. : ill. ; 21 cm.
Bestselling author and communications trainer Don Gabor introduces you to four distinct networking styles--Competitive, Outgoing, Amiable, and Analytical--to help you identify, adapt, and respond to other people s particular styles.
4
Ứng dụng phương pháp giao tiếp trong giảng dạy môn từ vựng học / Nguyễn Mai Hà Phương Trang.
// Tạp chí Khoa học ngoại ngữ Số 34/2013
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2013
tr. 53-59
Bài viết trình bày cơ sở lí luận, hiệu quả và phương thức áp dụng phương pháp giao tiếp trong giảng dạy ngoại ngữ. Tác giả đề cập ứng dụng phương pháp giao tiếp trong giảng dạy môn Từ vựng học tiếng Italia và chỉ rõ những khó khăn trong quá trình thực hiện, từ đó đưa ra một vài gợi ý về cách tổ chức giảng dạy môn học này.
1
of 1