Dòng Nội dung
1
2
Cocina y restauración. Volumen II. Servicio / Barzabal, J.
Madrid : Editorial Síntesis., 2015
95tr. ; 24 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
3
Công nghệ phục vụ trong khách sạn- nhà hàng / Nguyễn Văn Đính
Hà Nội : NXB Đại học Kinh tế quốc dân, 2009
65 tr. ; 21 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
4
Điều kỳ diệu của lòng hiếu khách = Setting the table : Triết lý kinh doanh chuỗi nhà hàng bình dân của đế chế Danny Meyer / Danny Meyer ; Nguyễn Quyết dịch
Hà Nội : Công thương, 2023
334 tr. ; 24 cm.

Trình bày một số trải nghiệm của tác giả về quá trình kinh doanh ẩm thực, từ khâu lựa chọn mặt bằng, thương lượng, tuyển dụng, huấn luyện, tạo động lực cho nhân viên, mua bán, kiểm soát ngân sách, thiết kế, xây dựng, nấu nướng, nêm nếm, định giá, bán hàng, chăm sóc khách hàng, tiếp thị, đón tiếp với mục đích sau cùng là khiến khách hàng thấy vui và an tâm khi thưởng thức món ăn; đồng thời chia sẻ những bài học đắt giá khi phát triển triết lý mang tên Lòng hiếu khách khai sáng, trong đó đặc biệt nhấn mạnh đến các mối quan hệ bền chặt trong nội bộ cũng như sự hài lòng của khách hàng để tối đa hoá hiệu quả kinh doanh cũng như năng suất công việc
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3)

5