Dòng Nội dung
1
Content area literacy : an integrated approach / John E. Readence, Thomas W. Bean, R. Scott Baldwin.
Dubuque, Iowa : Kendall/Hunt Pub., 1998
xi, 262 p. : ill. (some col.) ; 28 cm. +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:23) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Didactiques de la lecture, de la maternelle à l'université / Roland Goigoux
Naumur : Presses Univ. de Naumur, 2011
266p. ; 24cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Luyện đọc nhanh / Hồng Thắng chủ biên.
Hà Nội : Thanh Niên, 2013.
221 tr. ; 20 cm.


Đầu mục:9 (Lượt lưu thông:138) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
On solid ground : strategies for teaching reading K-3 / Sharon Taberski.
Portsmouth, NH : Heinemann, 2000
xvi, 219 p. : ill. ; 28 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
The differences between the benefits of extensive reading and intensive reading to writing proficiency / Nguyễn Thị Yến ; Phạm Thanh Bình hướng dẫn. // Kỷ yếu hội thảo khoa học sinh viên Khoa tiếng Anh 2019-2020 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 151-161

Bài viết không chỉ nêu rõ ra mối quan hệ đọc-viết mà còn đưa ra câu trả lời cho sự khác biệt ấy rằng: Nếu đọc mở rộng có thể làm tăng độ lưu loát khi viết, đọc chuyên sâu có thể đảm bảo sự chính xác trong văn bản.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)