THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Content area literacy : an integrated approach / John E. Readence, Thomas W. Bean, R. Scott Baldwin.
Dubuque, Iowa : Kendall/Hunt Pub., 1998
xi, 262 p. : ill. (some col.) ; 28 cm. +1 computer optical disc (4 3/4 in.)
2
Didactiques de la lecture, de la maternelle à l'université / Roland Goigoux
Naumur : Presses Univ. de Naumur, 2011
266p. ; 24cm.
3
Luyện đọc nhanh / Hồng Thắng chủ biên.
Hà Nội : Thanh Niên, 2013.
221 tr. ; 20 cm.
4
On solid ground : strategies for teaching reading K-3 / Sharon Taberski.
Portsmouth, NH : Heinemann, 2000
xvi, 219 p. : ill. ; 28 cm.
5
The differences between the benefits of extensive reading and intensive reading to writing proficiency / Nguyễn Thị Yến ; Phạm Thanh Bình hướng dẫn.
// Kỷ yếu hội thảo khoa học sinh viên Khoa tiếng Anh 2019-2020 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 151-161
Bài viết không chỉ nêu rõ ra mối quan hệ đọc-viết mà còn đưa ra câu trả lời cho sự khác biệt ấy rằng: Nếu đọc mở rộng có thể làm tăng độ lưu loát khi viết, đọc chuyên sâu có thể đảm bảo sự chính xác trong văn bản.
1
of 1