Dòng Nội dung
1
Content area literacy : an integrated approach / John E. Readence, Thomas W. Bean, R. Scott Baldwin.
Dubuque, Iowa : Kendall/Hunt Pub., 1998
xi, 262 p. : ill. (some col.) ; 28 cm. +1 computer optical disc (4 3/4 in.)



2
3
Luyện đọc nhanh / Hồng Thắng chủ biên.
Hà Nội : Thanh Niên, 2013.
221 tr. ; 20 cm.



4
On solid ground : strategies for teaching reading K-3 / Sharon Taberski.
Portsmouth, NH : Heinemann, 2000
xvi, 219 p. : ill. ; 28 cm.



5
The differences between the benefits of extensive reading and intensive reading to writing proficiency / Nguyễn Thị Yến ; Phạm Thanh Bình hướng dẫn. // Kỷ yếu hội thảo khoa học sinh viên Khoa tiếng Anh 2019-2020 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 151-161

Bài viết không chỉ nêu rõ ra mối quan hệ đọc-viết mà còn đưa ra câu trả lời cho sự khác biệt ấy rằng: Nếu đọc mở rộng có thể làm tăng độ lưu loát khi viết, đọc chuyên sâu có thể đảm bảo sự chính xác trong văn bản.