Dòng Nội dung
1
2
Bank asset and liability management : Strategy, trading, analysis / Moorad Choudhry.
Singapore : John Wiley & Sons Inc, 2007
xxiii, 1415 p.; 24 cm.

Created for banking and finance professionals with a desire to expand their management skillset, this book focuses on how banks manage assets and liabilities, set up governance structures to minimize risks, and approach such critical areas as regulatory disclosures, interest rates, and risk hedging.


3
Dấu ấn thương hiệu : Tài sản và giá trị. Tôn Thất Nguyễn Thiêm. Tập 1, Từ trọng lực đến chức năng /
Hà Nội : Nxb. Trẻ, 2006.
285 tr. ; 21 cm.

Quá trình xây dựng thương hiệu và quản trị thương hiệu. Đưa ra 5 bước của tiến trình quản trị thương hiệu: sản phẩm - dịch vụ cung ứng, nội lực - thông tin tổ chức, nhân sự của thương hiệu, tài vật - thông tin tài chính, công nghệ về thương hiệu, đóng góp cộng đồng môi sinh, tính khả thi của thương hiệu

4
Dấu ấn thương hiệu : Tài sản và giá trị. Tôn Thất Nguyễn Thiêm. Tập 2, Hồn, nhân cách, bản sắc /
Hà Nội : Nxb. Trẻ, 2006.
359 tr. ; 21 cm.

Quá trình xây dựng thương hiệu và quản trị thương hiệu. Đưa ra 5 bước của tiến trình quản trị thương hiệu: sản phẩm - dịch vụ cung ứng, nội lực - thông tin tổ chức, nhân sự của thương hiệu, tài vật - thông tin tài chính, công nghệ về thương hiệu, đóng góp cộng đồng môi sinh, tính khả thi của thương hiệu

5