THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Análisis del potencial turístico de Hai Phong para atraer a turistas Españoles = Nghiên cứu tiềm năng du lịch của Hải Phòng để thu hút khách du lịch Tây Ban Nha / Đào Thị Thu Hương ; Nguyễn Thùy Trang hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
47 tr. ; 30 cm.
2
Asian backpackers motivation an exploratory study in Vietnam / Nguyễn Thị Chung.
Hà Nội : Đại học Hà Nội , 2008.
66p.; 30cm.
3
Consumer behaviour in tourism / John Swarbrooke, Susan Horner.
Amsterdam : Butterworth-Heinemann, 2007
ix, 428 p ; 30 cm.
4
Ecoturismo nel mercato Vietnamita per i turisti Italiani = Du lịch sinh thái ở thị trường Việt Nam dành cho du khách Italia / Lương Thị Minh Hương ; Nguyễn Thị Ánh Tuyết hướng dẫn
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
43 tr. : ảnh minh họa ; 30 cm.
5
Experience and reviews of travelers about shared accommodation in Hanoi / Phan Nguyễn Minh Châu ; Vũ Thị Huyền hướng dẫn.
// Kỷ yếu hội thảo khoa học sinh viên 2020-2021 Trung tâm Giáo dục quốc tế 5/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 17-32
This research aims to find out how review influence traveler decisions to select homestay in Hanoi and traveler's evaluation after experiencing homestay, thereby developing Hanoi tourism. The result show the most important factors influencing the buying decision among the tourists and their satisfaction during their stay.
1
2
3
4
of 4