THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
College algebra & trigonometry : a graphing approach / Franklin Demana, Bert K. Waits, Stanley R. Clemens ; with the assistance of Alan Osborne, Gregory D. Foley.
Reading, Mass. : Addison-Wesley Pub. Co., c1992
xvi, 637, A-67, I-7 p. : ill. (some col.) ; 25 cm.
2
Contemporary precalculus : a graphing approach / Thomas W. Hungerford.
Philadelphia : Sanders College Publlishing, c1994.
xxiv, 759, [73] p. : ill. ; 25 cm.
3
Functions modeling change : a preparation for calculus / Eric Connally, Deborah Hughes-Hallet and Andrew M. Gleason.
New York ; Chichester : Wiley, 1998
4
Precalculus / Raymond A. Barnett, Michael R. Ziegler, Karl E. Byleen.
Boston : McGraw-Hill, 2008
1044 p. : ill. ; 26 cm.
5
Vai trò và chức năng của hình ảnh tĩnh trong dạy và học tiếng Pháp ở các lớp song ngữ Pháp-Việt cấp THCS tại Việt Nam = L'image fixe et ses fonction dans l'enseignement/apprentissage du Français pour les classes bilingues francophones au Vietnam / Hà Thị Ngọc Bảo.
// Tạp chí khoa học Ngoại Ngữ 55/2018
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2018
tr. 64-71
Begun in 1992 in Vietnam, the Bilingual Francophone Program currently needs to be renovated on a pedagogical level, in order to make French classes more attractive and dynamic, as well as to find suitable materials for teaching. The image in general and the fixed image in particular, not being a new pedagogical tool and presenting itself in quantity in the French textbooks, would be one of the effective and inexpensive means from the financial point of view to answer this requirement. In the context of this article, we firstly present a global vision on the evolution of the fixed image in pedagogy and secondly the determination of the functions of this visual support in relation to the taught contents, for its suitable and effective use in the context of the bilingual Vietnamese-French program.
1
of 1