THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Influencer - xây dựng thương hiệu cá nhân trong kỷ nguyên 4.0 / Brittany Hennessy ; Nguyên Linh dịch.
Hà Nội : Nxb. Lao động ; Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 Books, 2018.
342 tr. ; 20 cm.
2
Le personal branding sur facebook: le cas de professionnels Vietnamiens du secteur de la communication marketing = Xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook của các chuyên gia ngành Marcom ở Việt Nam / Bùi Hoài Linh ; Bùi Thị Hà Giang hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
48 tr. : ảnh màu ; 30 cm.
3
Perception of personal branding on social media among gen Z: implications for recruitment stratergies - a case study of Hanoi university students = Nhận thức về xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội của thế hệ gen Z: ý nghĩa của nó đối với chiến lược tuyển dụng - nghiên cứu trường hợp của sinh viên Đại học Hà Nội / Nguyễn Tuấn Vũ; Nguyễn Thị Bảo Châu hướng dẫn
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2024
vii, 79 tr. : minh họa ; 30 cm.
4
Xây dựng thương hiệu cá nhân trong thời đại số : Phát triển sự nghiệp như ý ; Tạo dựng thương hiệu cá nhân; Phát huy thế mạnh chuyên môn... / Dawn Graham ; Lê Thanh Tuấn dịch.
Hà Nội : Lao động ; 1980 books , 2019.
478tr. ; 21 cm.
1
of 1