THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Tỏa sáng trong phỏng vấn tuyển dụng : 201 câu hỏi hay nhất có thể đặt ra cho nhà tuyển dụng / John Kador ; Hải Hà , Thế Ninh , Hải Vân dịch ; Ngô Phương Hạnh hiệu đính.
Hà Nội : Lao động xã hội, 2008.
284 tr. ; 21 cm.
2
Tỏa sáng trong phỏng vấn tuyển dụng : 201 câu hỏi hay nhất có thể đặt ra cho nhà tuyển dụng / John Kador ; Hải Hà , Thế Ninh , Hải Vân dịch ; Ngô Phương Hạnh hiệu đính.
Hà Nội : Tri thức, 2007
284 tr. ; 21 cm.
3
Triết lý đào tạo tiến sĩ và các yếu tố ảnh hưởng : Có cần thiết phải thay đổi ? = Phd education philosophy and its affecting factors: are universities re-inventing the wheel? / Định Thị Bảo Hương
// Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ Số 77/2024
Tr. 101 - 109
In an ever-changing society where knowledge is an indispensable part of people’s lives and work, the role of universities has changed to a great extent, In this context, PhD education philosophy at universities has been on the changing route to meet the demand of the employment market. Research on factors affecting PhD education has always been attracting public attention, yet most research has focused on the factors from the perspectives of university administrators, supervisors and PhD candidates. Little has been conducted on the employer’s perspective. By reviewing research studies on factors affecting PhD education, this paper highlights a need for future research that takes into consideration employers’ perspectives to improve the doctoral training program and help PhD candidates possess job readiness.
1
of 1