THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
An investigation into effects of online learning platforms on study motivation of English majors at Hanoi University during COVID-19 quarantine time = Tìm hiểu tác động của các hình thức học tập trực tuyến đến động lực học của sinh viên khoa tiếng Anh trường Đại học Hà Nội trong thời gian giãn cách do dịch COVID-19 / Phùng Thanh Vân; Vũ Thị Phương Thảo hướng dẫn
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2022
iv, 46 p. ; 30 cm.
2
Der Einsatz von Challenges - Eine Möglichkeit zur Förderung der Interaktion im Online-DaF-Unterrichtim Deutschunterricht auf Niveau A1 bis B1 = Ứng dụng thử thách - Một cách để tăng sự tương tác trong giờ học tiếng Đức trực tuyến từ trình độ A1 đến B1 / Đặng Hoài Thu; Ngô Thu Trà hướng dẫn
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2022
viii, 70 p. ; 30 cm.
3
Khai thác các khóa học trực tuyến đại chúng để nâng cao năng lực tự học cho sinh viên Trường Đại học Hà Nội / Đỗ Thị Kiều Hoa ; Phạm Thị Mai Vui hướng dẫn.
// Kỷ yếu hội nghị khoa học sinh viên Khoa Giáo dục Chính trị
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 112-120
Bài viết nghiên cứu về việc khai thác các khóa học trực tuyến đại chúng để nâng cao năng lực tự học cho sinh viên Trường Đại học Hà Nội.
4
Một số yếu tố tác động đến việc học trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Hà Nội / Phạm Mai Phương ; Tạ Thị Hoa Ban hướng dẫn.
// Kỷ yếu hội nghị khoa học sinh viên Khoa Giáo dục Chính trị 11/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 82-88
Bài viết tìm hiểu một số yếu tố tác động đến việc học trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Hà Nội.
5
Selbstlernen mit einem Online-Sprachlernprogramm : eine empirische Untersuchung zum Lernverhalten von DaF-Lernenden auf Niveaustufe A1 beim Umgang mit "Duolingo" / Bùi Thị Thanh Hiền
Tübingen : Narr Francke Attempto, 2022
422 p. ; 22 cm.
1
2
of 2