Dòng Nội dung
1
Renforcement des compétences langagières à travers des activités linguistiques et à la lumière de la perspective actionnelle. Cas d'un groupe-classe d'étudiants de français en deuxième année à l'université de Hanoi / Nguyễn Phương Nga. // Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa tiếng Pháp 2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 3-13

A la recherche de la motivation des estudiants apprenant le Français langue estrangère (FLE), une série d' activités exprimées sous forme de "tâches" a été mise en place dans le but de renforcer à la fois leurs diverses compétences langagières. L'expérimentation avec un groupe-classe de deuxième année à l' Université de Hanoi.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
2
Thái độ của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh đối với việc sử dụng ngôn ngữ mẹ đẻ trong lớp học tiếng Anh : Nghiên cứu tại một trường đại học ở Việt Nam = English majors' attitudes towards L1 use in English classes: a case study at a Vietnamese university / Nguyễn Thanh Hoàng, Trần Nguyễn Tú Chi, Đoàn Nữ Hồng Châu, Lê Quý Kim Xuân // Tạp chí khoa học Ngoại ngữ Số 78/2024

tr.46-64

Nghiên cứu này tìm hiểu thái độ của sinh viên trong giờ học kỹ năng thực hành tiếng và giờ học các môn chuyên ngành đối với việc sử dụng ngôn ngữ mẹ đẻ (L1) trong lớp học ngoại ngữ (L2) cũng như làm rõ quan điểm của sinh viên của mỗi chuyên ngành về việc sử dụng L1 trong các lớp học L2. Về mặt phương pháp, nhóm nghiên cứu đã sử dụng bảng hỏi nhằm khảo sát 334 sinh viên tại một trường đại học ở Việt Nam. Kết quả cho thấy mặc dù có một số khác biệt đáng kể nhưng sinh viên của cả lớp học kĩ năng thực hành tiếng và lớp học chuyên ngành đều có thái độ tích cực đối với việc sử dụng L1 trong các lớp học L2 vì những lý do khác nhau. Dựa vào kết quả thu được, nghiên cứu được kỳ vọng sẽ là một kênh tham khảo hữu ích góp phần vào việc sử dụng L1 hiệu quả trong giảng dạy và học tập tiếng Anh ở Việt Nam.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
3
Xây dựng bộ bài tập tương tác on-line hỗ trợ chương trình tiếng Anh thương mại chuẩn đầu ra = Designing online interactive exercises to facilitate the achievement of outcome standards of a business English program / Võ Thị Hồng Lê. // Tạp chí khoa học ngoại ngữ 63/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 100-111

How to shorten the gap between English training programs at tertiary level and businesse's demands has been of educational administrators' top concern. Accordingly, universities focus on improving their teaching-learning methods so that students can meet the program outcome standards. This article discusses the design of a set of online interactive exercises based on constructivism and student-centered approach to positively support communicative teaching-learning methods. Thus, students can better achieve language and professional skills as well as the program outcome standards.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
4
국어능력인증시험. 국어능력인증시험연구회. 1-3 /
서울 : 두산동아, 2008.
3책 ; 26 cm + 정답 및 해설 3책.
어능력인증시험연구회.

Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0)