THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dữ liệu nhỏ : Manh mối nhỏ mở ra xu hướng lớn / Martin Lindstrom ; Ngân Tuyến dịch
Hà Nội : Nxb. Công thương ; Công ty sách Alpha, 2017
319 tr. ; 21 cm.
2
Từ chiến lược marketing đến doanh nghiệp thành công = Corporate social responsibility: Doing the most good for your company and your cause / Philip Kotler, Nancy Lee ; Huy Nguyễn dịch.
Hà Nội : Nxb. Đại học Kinh tế quốc dân ; Công ty Văn hoá và Truyền thông 1980 Books, 2020
539 tr. ; 21 cm.
Cung cấp 25 ví dụ thực tiễn để có được cái nhìn sâu sắc khi ra quyết định trong lĩnh vực trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cũng như có được chiến lược marketing hiệu quả nhất, nhằm tối đa hoá lợi nhuận của doanh nghiệp, đồng thời thực hiện tốt các vấn đề về môi trường và xã hội, mang lại các lợi ích cốt lõi cho cộng đồng.
1
of 1