Dòng Nội dung
1
Dữ liệu nhỏ : Manh mối nhỏ mở ra xu hướng lớn / Martin Lindstrom ; Ngân Tuyến dịch
Hà Nội : Nxb. Công thương ; Công ty sách Alpha, 2017
319 tr. ; 21 cm.




2
Từ chiến lược marketing đến doanh nghiệp thành công = Corporate social responsibility: Doing the most good for your company and your cause / Philip Kotler, Nancy Lee ; Huy Nguyễn dịch.
Hà Nội : Nxb. Đại học Kinh tế quốc dân ; Công ty Văn hoá và Truyền thông 1980 Books, 2020
539 tr. ; 21 cm.

Cung cấp 25 ví dụ thực tiễn để có được cái nhìn sâu sắc khi ra quyết định trong lĩnh vực trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cũng như có được chiến lược marketing hiệu quả nhất, nhằm tối đa hoá lợi nhuận của doanh nghiệp, đồng thời thực hiện tốt các vấn đề về môi trường và xã hội, mang lại các lợi ích cốt lõi cho cộng đồng.