Dòng Nội dung
1
2
3
4
5
Các hình thức chữa lỗi sai gián tiếp và sự tiến bộ trong kỹ năng viết của sinh viên ngoại ngữ = Impacts of indirect feedback on students' writing improvements / Nguyễn Việt Hà. // Tạp chí khoa học ngoại ngữ 52/2017
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2017
tr. 38-51

Nghiên cứu này tập trung phân tích những hình thức chữa lỗi hiệu quả mà sinh viên ưa thích nhất ở trình độ sơ trung cấp. Ba nhóm sinh viên được chữa lỗi với các hình thức khác nhau: mã hóa, không mã hóa, và không được chữa lỗi. Sự tiến bộ của các nhóm này được phân tích qua thuật toán SPSS cùng với kết quả từ công cụ nghiên cứu khác chỉ ra rằng chữa lỗi sai dạng mã hóa là hình thức chữa lỗi hiệu quả nhất và cũng được ưa thích nhất. Tuy nhiên, thành công của việc chữa lỗi không đảm bảo bài viết mới không lặp lại các lỗi sai cũ.