THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
越南学生汉语声调偏误分析 (以河内大学本科生为例) = Phân tích lỗi sai về thanh điệu của sinh viên Việt Nam (Ví dụ từ sinh viên chính quy Trường Đại học Hà Nội) / Nguyễn Thị Thu Trang; Ngô Thị Huệ hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020.
52tr. ; 30cm.
2
An error analysis of Vietnamese - English translations of noun phrases by third-year students of translation and interpreting at the English department, Hanoi University = Phân tích lỗi trong việc dịch cụm danh từ tiếng Việt sang tiếng Anh của sinh viên năm thứ 3 định hướng biên - phiên dịch tại khoa tiếng Anh, Trường Đại học Hà Nội / Dương Thị Quỳnh Trang; Đặng Ngân Giang hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2024.
viii, 53 tr. : bảng ; 30 cm.
3
An error analysis of writings by second-year english major students at Phuong Dong University / Nguyễn Thị Chuyên.
Hà Nội : Trường Đại học Hà Nội, 2016.
69 tr. ; 30 cm.
4
Analyse des erreurs liées à l utilisation des articles dans des productions escrites des éstudiants Vietnamiens. / Trịnh Hà My; Phạm Thị Thanh Hà hướng dẫn.
Hà Nội. : Đại học Hà Nội, 2017
50 tr. ; 30 cm.
5
Các hình thức chữa lỗi sai gián tiếp và sự tiến bộ trong kỹ năng viết của sinh viên ngoại ngữ = Impacts of indirect feedback on students' writing improvements / Nguyễn Việt Hà.
// Tạp chí khoa học ngoại ngữ 52/2017
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2017
tr. 38-51
Nghiên cứu này tập trung phân tích những hình thức chữa lỗi hiệu quả mà sinh viên ưa thích nhất ở trình độ sơ trung cấp. Ba nhóm sinh viên được chữa lỗi với các hình thức khác nhau: mã hóa, không mã hóa, và không được chữa lỗi. Sự tiến bộ của các nhóm này được phân tích qua thuật toán SPSS cùng với kết quả từ công cụ nghiên cứu khác chỉ ra rằng chữa lỗi sai dạng mã hóa là hình thức chữa lỗi hiệu quả nhất và cũng được ưa thích nhất. Tuy nhiên, thành công của việc chữa lỗi không đảm bảo bài viết mới không lặp lại các lỗi sai cũ.
1
2
3
4
5
6
of 6