THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
ELT journal / Oxford University Press.
Oxford University Press., 2011.
220 tr. ; 25 cm.
Oxford University Press.
2
Environmental responsibilities in ELT : a response to Peter Gyulay / Sulaiman Jenkins.
// ELT journal 2016, Vol.70, No.3.
Oxford University Press, 2016.
Tr. 346-348.
Readers respond is a forum for individuals to contribute their own reactions, perspectives, or experiences in relation to a specific article or articles published in a recent issue of ELT Journal. These views are not necessarily those of the Editor, the Editorial Panel, or the Publisher .
3
Initial teacher training courses and non-native speaking teachers: a response to Jason Anderson / Neil McBeath.
// ELT Journal Volume 71, Issue 2, 1 April 2017
2017.
p. 247–249.
Readers Respond is a forum for individuals to contribute their own reactions, perspectives, or experiences in relation to a specific article or articles published in a recent issue of ELT Journal. These views are not necessarily those of the Editor, the Editorial Panel, or the Publisher.
1
of 1