Dòng Nội dung
1
2
Nâng cao hiệu quả của bài tập về nhà đối với người học / Vũ Thùy Dương. // Kỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên 4/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 20-27

Bài viết thảo luận về những cách làm để giáo viên có thể tăng hiệu quả của bài tập về nhà cho tất cả học viên. Bài tập về nhà khi được thiết kế và thực hiện đúng cách là một công cụ có giá trị để củng cố việc học. Bài viết sẽ tóm tắt các nghiên cứu giáo dục về Bài tập về nhà, qua đó thảo luận về các yếu tố mang lại sự hiệu quả cho Bài tập về nhà, và gợi ý các ứng dụng thực tế trong lớp học cho giáo viên.

3
Nâng cao tính tự chủ của người học: Vai trò quan trọng của giáo viên = Promoting learner autonomy: important roles of the teacher / Nguyễn Quang Vịnh, Nguyễn Hồng Giang. // Tạp chí khoa học ngoại ngữ 64/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 94-106

Learner autonomy is seen as an important goal in language education. One of major impacts on learner autonomy is the teacher's perception about autonomy as well as their ability to foster it. This paper attempts to clarify this impact by critically reviewing a range of studies related to the teacher's role in promoting learner autonomy. Some factors that influence the development of learner autonomy are discussed, followed by a number of suggestions recommended by reserchers in different EFL/ESL contexts. The review introduces some theoretical and empirical ideas for language teachers to incorporate learner autonomy promotion into their teaching.

4