THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
How do dmo websites in Vietnam assist people with disabilities ? / Hồ Kiều Diễm Mi, Lê Hoàng Hà ; Vũ Thị Huyền hướng dẫn.
// Kỷ yếu hội thảo khoa học sinh viên 2020-2021 Trung tâm Giáo dục quốc tế 5/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 50-56
2
Nâng cao hiệu quả của bài tập về nhà đối với người học / Vũ Thùy Dương.
// Kỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên 4/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 20-27
Bài viết thảo luận về những cách làm để giáo viên có thể tăng hiệu quả của bài tập về nhà cho tất cả học viên. Bài tập về nhà khi được thiết kế và thực hiện đúng cách là một công cụ có giá trị để củng cố việc học. Bài viết sẽ tóm tắt các nghiên cứu giáo dục về Bài tập về nhà, qua đó thảo luận về các yếu tố mang lại sự hiệu quả cho Bài tập về nhà, và gợi ý các ứng dụng thực tế trong lớp học cho giáo viên.
3
Nâng cao tính tự chủ của người học: Vai trò quan trọng của giáo viên = Promoting learner autonomy: important roles of the teacher / Nguyễn Quang Vịnh, Nguyễn Hồng Giang.
// Tạp chí khoa học ngoại ngữ 64/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 94-106
Learner autonomy is seen as an important goal in language education. One of major impacts on learner autonomy is the teacher's perception about autonomy as well as their ability to foster it. This paper attempts to clarify this impact by critically reviewing a range of studies related to the teacher's role in promoting learner autonomy. Some factors that influence the development of learner autonomy are discussed, followed by a number of suggestions recommended by reserchers in different EFL/ESL contexts. The review introduces some theoretical and empirical ideas for language teachers to incorporate learner autonomy promotion into their teaching.
4
Quy định pháp luật về hỗ trợ tài trợ trong kinh tế xã hội / Trần Văn Tuấn sưu tầm tuyển chọn.
Hà Nội : Lao Động, 2002.
523 tr. ; 21 cm.
1
of 1