THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Cải thiện kĩ năng tiếng của sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Anh thông qua phương pháp dạy học theo dự án / Hoàng Diễm Thu.
// Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh 10/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 30-36
Bài viết mô tả khái quát về Phương pháp dạy học dự án, nhấn mạnh giá trị thực tiễn củ Dạy học dự án trong giáo dục nói chung và trong việc giảng dạy kĩ năng tiếng Anh nói riêng. Bên cạnh đó, giới thiệu một mô hình dự án nhỏ nhằm cải thiện kĩ năng nghe và ghi chép cho sinh viên năm thứ hai khoa tiếng Anh Trường Đại học Hà Nội.
2
In at the deep end : speaking activities for professional people / Vicki Hollett
Oxford : Oxford University Press, 2000
126p. : Ill. ; 24 cm.
3
New English firsthand : developing communicative language skills / Marc Helgesen.
[Harlow?] : Lingual House, ©1991.
124 p.: il.; 23 cm
4
New English firsthand plus : expanding communicative language skills-Teacher s manual. / Marc Helgesen, Michael Rost, Steven Brown; Thomas Mandeville editors
[London] : Lingual House, 1991
ix, 125 p. : ill. ; 26 cm.
5
Xây dựng bộ bài tập tương tác on-line hỗ trợ chương trình tiếng Anh thương mại chuẩn đầu ra = Designing online interactive exercises to facilitate the achievement of outcome standards of a business English program / Võ Thị Hồng Lê.
// Tạp chí khoa học ngoại ngữ 63/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 100-111
How to shorten the gap between English training programs at tertiary level and businesse's demands has been of educational administrators' top concern. Accordingly, universities focus on improving their teaching-learning methods so that students can meet the program outcome standards. This article discusses the design of a set of online interactive exercises based on constructivism and student-centered approach to positively support communicative teaching-learning methods. Thus, students can better achieve language and professional skills as well as the program outcome standards.
1
2
of 2