THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Blended learning : across the disciplines, across the academy / Francine S. Glazer, James Rhem.
Sterling, Virginia : Stylus, 2012
xiii,138 p. ; 23 cm.
2
Blended learning : using technology in and beyond the language classroom / Pete Sharma; Barney Barrett.
Oxford : Macmillan, 2007
160 p. : il. ; 25 cm.
The ideal companion for any teacher interested in the use of technology in the language classroom. A combination of basic information for the technological novice with sophisticated ideas for using technology in the classroom. It provides an understanding of different technologies and suggests practical ideas to enhance students learning.
3
Bước đầu tìm hiểu mô hình thiết kế bài giảng môn tiếng Trung Quốc tổng hợp theo phương thức học kết hợp : Khảo sát trường hợp Khoa tiếng Trung, Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh / Huang Fu Quan, Trần Khai Xuân.
// Tạp chí khoa học ngoại ngữ Số 47/2016.
Tr. 38-47.
4
Chuyển đổi từ mô hình dạy học giáp mặt sang mô hình dạy học kết hợp (blended learning). Thực tiễn triển khai và một số vấn đề cần lưu ý / Nguyễn Văn Toàn.
// Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa tiếng Pháp 5/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 47-55
Phần đầu của nghiên cứu, tác giả sẽ tập trung làm rõ khái niệm và nội hàm của mô hình dạy học kết hợp (blended learning). Phần hai tác giả sẽ giới thiệu việc thiết kế và triển khai một khóa học theo hướng dạy học kết hợp. Cuối cùng, tác giả đưa ra một số lưu ý khi sử dụng bộ công cụ này trong quá trình chuyển đổi mô hình dạy học từ giáp mặt sang mô hình dạy học kết hợp.
5
Đánh giá hiệu quả của việc áp dụng mô hình blended learning trong hoạt động giảng dạy tiếng Anh tại Khoa tiếng Anh chuyên ngành Trường Đại học Hà Nội học kì 2 và 3 năm học 2019-2020 / Đặng Ngọc Quang.
// Kỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh chuyên ngành 4/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 219-225
1
2
of 2