Dòng Nội dung
1
2
3
4
5
Đánh giá thực trạng và giải pháp đảm bảo tính khách quan trong kiểm tra đánh giá học phần thực hành tiếng 2A2 (3A) / Nguyễn Thu Hiền. // Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa tiếng Pháp 5/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 3-14

Kiểm tra đánh giá là một trong những khâu quan trọng nhất của quá trình dạy và học vì nó phản ánh trực tiếp kết quả học tập của người học cũng như hiệu quả của người dạy. Bài viết này sẽ đánh giá, phân tích các kết quả kiểm tra đánh giá của người học phần thực hành tiếng 2A2. Từ đó đưa ra các đề xuất nhằm đảm bảo tính khách quan trong kiểm tra đánh giá.