Dòng Nội dung
1
Đánh giá chéo giữa sinh viên trong giờ học kỹ năng thuyết trình = Peer assessment in oral presentation class / Đỗ Thị Hồng Phương. // Tạp chí khoa học ngoại ngữ Số 32/2012
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2012
tr. 63-76

Bài viết đưa ra một vài điểm chính liên quan đến các định nghĩa, ưu và nhược điểm, cũng như một số nguyên tắc để áp dụng đánh giá chéo trong kỹ năng thuyết trình. Tác giả bài viết cũng mong muốn chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc thiết kế một bản đánh giá chéo áp dụng được cho cả giáo viên và sinh viên trong lớp thuyết trình tại Khoa tiếng Anh, Trường Đại học Hà Nội.