Dòng Nội dung
1
Faction of social media affecting brand awareness the case of Biti s hunter Vietnam / Nguyễn Thúy Quỳnh; Lê Minh Hằng hưỡng dẫn
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2017
70 tr. ; 30 cm.


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Optimal capital structure and default probability of VietNamese listed firms - structural approach / Đinh Thị Hương ; Đào Thị Thanh Bình hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020.
73tr. ; 30 cm.


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

3
Probabilities of default of list 30 / Trần Thị Loan; Đào Thanh Bình hướng dẫn
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2012
76 tr. ; 30 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Smaller hotels - the application of VTOS / Nguyễn Phương Hoa; Phạm Lê Diệu Linh hướng dẫn
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2017
60 tr. ; 30 cm.


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)