THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Đánh giá bài kiểm tra tiếng Anh chương trình tiên tiến tại một trường đại học công lập ở Việt Nam = Investigating the validity of the advanced educational program English test at a public university in Vietnam / Nông Thị Hiền Hương, Soubakeavathi Rethinasamy.
// Tạp chí khoa học ngoại ngữ 52/2017
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2017
tr. 52-59
Kiểm tra đánh giá là một phần quan trọng của việc dạy và học. Trong lĩnh vực giảng dạy ngôn ngữ, nhiều bài thi tiếng Anh thương mại luôn có sẵn nhưng tương đối đắt và không phù hợp cho từng nhu cầu cụ thể. Do đó, nhiều trường đại học đã xây dựng các bài kiểm tra tiếng Anh cấp cơ sở. Bài nghiên cứu đánh giá ba lĩnh vực: giá trị tiêu chuẩn đồng hành, giá trị dự đoán và giá trị nội dung của bài kiểm tra tiếng Anh chương trình tiên tiến tại một trường đại học công lập ở Việt Nam. Kết quả cho thấy bài kiểm tra tiếng Anh có mối quan hệ tương quan với điểm IELTS và điểm trung bình học tập toàn khóa. Tuy nhiên, giá trị nội dung và phương thức chuẩn bị cho bài kiểm tra ở mức độ trung bình.Các tác giả sẽ thảo luận các bước để nâng cao độ giá trị của bài kiểm tra tiếng Anh. Hy vọng rằng nghiên cứu này được coi là một mô hình đánh giá các bài kiểm tra ngôn ngữ cấp cơ sở.
2
The relationship between knowledge management and organizational performance, mediating role of innovation : The case of public universities in Vietnam : Doctoral thesis = Vztah znalostního managementu a výkonnosti organizací ve spojitosti s rolí inovací : zaměření na veřejné vysoké skoly ve Vietnamu / Nguyễn Ngọc Tân; Ing. Ales Grega supervisor.
Zlín : Tomas Bata University in Zlín, 2019.
180p. ; 30cm.
1
of 1