THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phân tích đặc điểm ngữ âm của sinh viên Châu Á - Đề xuất giải pháp giảng dạy tại môi trường tiếng Italia như một ngoại ngữ và như ngoại ngữ thứ hai = Studenti asiatici: Criticità fonetiche e proposte didattiche per contesti L2 e ls / Giorgia Bassani.
// Tạp chí khoa học ngoại ngữ 54/2018
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2018
tr. 93-104
Những chủ đề được đề cập trong bài viết này là kết quả thu được từ quá trình quan sát trực tiếp và kinh nghiệm giảng dạy trong môi trường tiếng Italia (L2) và môi trường tiếng nước ngoài (LS). Mục tiêu của bài báo là cung cấp cho giảng viên ngôn ngữ Italia những công cụ để thiết kế các hoạt động về ngữ âm, từ đó giúp hoạt động giảng dạy hiệu quả hơn. Bài viết giới thiệu toàn ảnh những khó khăn chính về ngữ âm của học viên Việt Nam. Sau đó bài viết tập trung vào tầm quan trọng của siêu nhận thức trong việc giảng dạy ngôn ngữ cho người học Việt Nam. Cuối cùng, bài viết mô tả về một số khó khăn phổ biến về ngữ âm của học viên Châu Á (Việt Nam, Trung Quốc và Myanmar).
1
of 1