Dòng Nội dung
1
An investigation into leaner autonomy in English speaking skill learning / Lê Ngọc Anh ; Kiều Hồng Hạnh hướng dẫn. // Kỷ yếu hội thảo khoa học sinh viên Khoa tiếng Anh 2019-2020 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 97-107

Bài viết đánh giá tầm quan trọng của kĩ năng nói, những đặc trưng khi thể hiện kĩ năng nói, thuật ngữ tự học, các yếu tố ảnh hưởng đến việc tự học của sinh viên, từ đó đề ra các phương pháp học hiệu quả. Bên cạnh đó, bài viết còn đề cập đến những khó khăn mà sinh viên gặp phải khi luyện tập kĩ năng nói.

2
An investigation into speaking difficulties encountered by Hanoi University's year-one and year-two English-majored undergraduates / Trần Thị Lan Anh, Nguyễn Thị Huyền ; Dương Thị Diễm hướng dẫn. // Kỷ yếu hội thảo khoa học sinh viên Khoa tiếng Anh 2019-2020 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 12-26

Bài viết nhằm mục đích tìm hiểu những vấn đề cản trở kĩ năng nói của sinh viên năm nhất và sinh viên năm hai học chuyên ngành ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học Hà Nội.

3
4
Factors influencing English speaking skill of the 1st-year English majors, academy of journalism and communication / Nguyễn Hữu Hoàng. // Kỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên 4/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 36-41

English is increasingly becoming globally used in different fields of the life. Among all skill, speaking is regarded as the most important skill because it plays a big role in the communication. That is the reason why this study aims at figuring out the factors affecting the speaking skill of the 1st-year English majors at Academy of Journalism and Communication and recommending somr suggested activities which can be applied to improve the speaking skill in their daily life.

5
Impacts of socio - affective strategies on learing English speaking skill - implications for English department's teachers and students / Phan Lan Anh, Văn Hồng Hạnh ; Vũ Thị Phương Thảo hướng dẫn. // Kỷ yếu hội thảo khoa học sinh viên 2019-2020 Khoa tiếng Anh 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 128-139

Bài báo nhằm mục tiêu cho thấy những tác động tích cực của phương pháp cải thiện cảm xúc - tương tác xã hội với việc học kĩ năng nói tiếng Anh và đồng thời giới thiệu một số phương thức áp dụng cho giáo viên và sinh viên.