THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Perspectives of Hanoi university’s English-majored sophomores on the effectiveness of shadowing technique in pronunciation = Quan điểm của sinh viên năm hai Khoa tiếng Anh – Trường Đại học Hà Nội về hiệu quả của kỹ thuật nói nhại trong phát âm / Trình Thị Nhật Anh; Nguyễn Trà My
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2022
vi, 75 p. : ill. ; 30 cm.
2
The perception of second-year english majors towards the effectiveness of shadowing technique as a method of improving speaking abilities / Dương Thị Mỹ Linh; Phạm Thị Thu Hiền hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội
45 tr. ; 30cm.
3
Ứng dụng "kĩ thuật nói đuổi theo" để cải thiện khả năng nói của người học / Phạm Thị Thu Hiền.
// Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh 10/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 37-44
Kĩ năng nói từ lâu đã được xem là kĩ năng khó nhất. Ngoài ra, tâm lí khi đứng trước đám đông làm người học gặp khó khăn khi không thể diễn đạt một cách trôi chảy và chính xác thông tin cần truyền tải, gây hạn chế không nhỏ đến hiệu quả giao tiếp. "Kĩ thuật nói đuổi theo" được nghiên cứu và khẳng định góp phần đáng kể giúp người đọc phát triển phản xạ nói trôi chảy, cải thiện phát âm cũng như tự tin trong phát ngôn.
1
of 1