THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
2018年“全国外语教学与研究博士生论坛”征文通知 / 本刊讯.
// Foreign Language Teaching and Research 4/2018
tr. 642
<正>北京外国语大学中国外语与教育研究中心、《外语教学与研究》编辑部于2010年创办的全国性外国语言学及应用语言学专业博士生论坛迄今已举行七届,2018年"全国外语教学与研究博士生论坛"定于11月30-12月2日在北京大学举行,由上述创办单位与北京大学外国语学院联合举办。欢迎全国高等院校、科研院所在读博士生及导师参加。一、论坛议题:1)理论语言学(音系、语法、语义、语用、形式语言学、功能语言学、认知语言学等方
2
Advanced academic literacy development : a case study of a successful Chinese doctoral student / Rong Ma.
// Language, Culture and Curriculum Vol.32, No 2/2019
UK : Taylor & Francis Group, 2019.
p. 207-222 ; 26 cm.
3
Kỷ yếu hội thảo khoa học dành cho nghiên cứu sinh ngành ngôn ngữ Anh năm học 2020-2021 / Khoa Đào tạo Sau đại học - Trường Đại học Hà Nội
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
225 tr. ; 30 cm.
Trường Đại học Hà Nội
4
Triết lý đào tạo tiến sĩ và các yếu tố ảnh hưởng : Có cần thiết phải thay đổi ? = Phd education philosophy and its affecting factors: are universities re-inventing the wheel? / Định Thị Bảo Hương
// Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ Số 77/2024
Tr. 101 - 109
In an ever-changing society where knowledge is an indispensable part of people’s lives and work, the role of universities has changed to a great extent, In this context, PhD education philosophy at universities has been on the changing route to meet the demand of the employment market. Research on factors affecting PhD education has always been attracting public attention, yet most research has focused on the factors from the perspectives of university administrators, supervisors and PhD candidates. Little has been conducted on the employer’s perspective. By reviewing research studies on factors affecting PhD education, this paper highlights a need for future research that takes into consideration employers’ perspectives to improve the doctoral training program and help PhD candidates possess job readiness.
1
of 1