Dòng Nội dung
1
Content marketing trong kỷ nguyên 4.0 / Alexander Jutkowitz ; Kaidy Tran dịch.
Hà Nội : Lao động ; Công ty Văn hoá và Truyền thông 1980 Books, 2019.
335 tr. ; 20 cm.

Đưa ra nhiều diễn giải chi tiết về tầm quan trọng của các câu chuyện trong chiến lược xây dựng thương hiệu nhằm tìm kiếm những nguồn lực độc đáo đem lại sự kinh ngạc, tri thức và niềm vui trong công ty, thúc đẩy sự sáng tạo cá nhân và tập thể, hiểu được chiến lược kể chuyện của những những thương hiệu hàng đầu thế giới và nắm được những bí mật của những người kể chuyện chiến lược vĩ đại trong quá khứ.

2
Hướng nghiệp trong thời đại 4.0 : Định hướng nghề nghiệp trong cơn bão công nghệ và những bài học đắt giá từ sinh viên Stanford / Randall Stross ; Hoàng Thiện dịch
Hà Nội : Lao động ; Công ty Văn hoá và Truyền thông 1980 Books, 2019
419 tr. ; 21 cm.

Cung cấp hướng tư duy mới lạ trong việc lựa chọn phong cách học tập và phát triển, hướng tới trang bị cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng thỏa mãn mọi ngành nghề thông qua bài học từ sinh viên trường Đại học Stanford.

3
Stepping up nhà quản lý 4.0 / Sarah Wood, Niamh O'Keeffe ; Lê Hồng Phương Hạ dịch.
Hà Nội : Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 Books ; Nxb. Lao động, 2017.
342 tr. : sơ đồ ; 21 cm.

Chia sẻ những kinh nghiệm, bí quyết thành công, giúp bạn lên kế hoạch lãnh đạo và có thể thực hiện ở bất kỳ hình thức nào gồm 5 bước, từ việc hiểu rõ bản chất thay đổi của thế giới đến xác lập sứ mệnh lãnh đạo cá nhân, phát triển bộ công cụ lãnh đạo, xây dựng đội ngũ nhân viên ưu tú...

4