Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Sử dụng phiếu đánh giá/phản hồi cuối buổi học như một phương thức đánh giá quá trình / Nguyễn Thị Diệu Hà.
// Ngôn ngữ & Đời sống. Số 3 (283) 2019.tr.54-60 Phiếu đánh giá cuối buổi học là những phản hồi dạng viết cho các câu hỏi của giáo viên vào cuối mỗi buổi học.Phiếu này giúp cho các thầy cô giáo nhanh chóng đánh giá được mức độ hiểu bài của người học và nhận được những phản hồi kịp thời từ người học. Chưa có nhiều nghiên cứu về quan điểm của sinh viên về phiếu đánh giá cuối buổi học của Khoa Sư phạm tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu quan điểm của người học về tầm quan trọng của phiếu đánh giá cuối buổi học về mặt tần suất, thời gian và sự phong phú. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng sinh viên có những đánh giá hết sức tích cực với hoạt động này và cho rằng phiếu đánh giá cuối buổi học nên được sử dụng thường xuyên và rộng rãi hơn nữa.
|
2
|
Sử dụng phiếu đánh giá/phản hồi cuối buổi học như một phương thức đánh giá quá trình / Nguyễn Thị Diệu Hà.
// Ngôn ngữ & Đời sống. Số 3 (283) 2019.tr.54-60 Phiếu đánh giá cuối buổi học là những phản hồi dạng viết cho các câu hỏi của giáo viên vào cuối mỗi buổi học.Phiếu này giúp cho các thầy cô giáo nhanh chóng đánh giá được mức độ hiểu bài của người học và nhận được những phản hồi kịp thời từ người học. Chưa có nhiều nghiên cứu về quan điểm của sinh viên về phiếu đánh giá cuối buổi học của Khoa Sư phạm tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu quan điểm của người học về tầm quan trọng của phiếu đánh giá cuối buổi học về mặt tần suất, thời gian và sự phong phú. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng sinh viên có những đánh giá hết sức tích cực với hoạt động này và cho rằng phiếu đánh giá cuối buổi học nên được sử dụng thường xuyên và rộng rãi hơn nữa.
|
|
|
|
|