Dòng Nội dung
1
Nhận thức của Giảng viên về ứng dụng mô hình học tập kết hợp trong giảng dạy Tiếng Anh / Trần Thị Bích Ngọc. // Ngôn ngữ & Đời sống. Số 3 (283)
2019.
tr.68-74

Bài viết tìm hiểu nhận thức của giảng viên về ứng dụng mô hình học tập kết hợp trong dạy học tiếng Anh. Nghiên cứu trường hợp với 8 giảng viên Khoa tiếng Anh thuộc Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Dữ liệu được thu thập dựa trên phỏng phấn bán cấu trúc với các giảng viên tham gia áp dụng mô hình học tập này trong suốt mô hình học tập này trong suốt một học kì cho sinh viên không chuyên thuộc chương trình chất lượng cao, Đại học Công Nghệ. Kết quả của nghiên cứu chỉ ra rằng giảng viên nhận thức được những lợi ích của mô hình học tập kết hợp vào giảng dạy ngoại ngữ cho sinh viên không chuyên, mặc dù thực tế còn gặp một số trở ngại nhất định. Bài viết từ đó đề xuất các phương thức nhằm hướng tới áp dụng hiệu quả hơn mô hình học kết hợp trong giảng dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ tại trường.