Dòng Nội dung
1
Tính cách của người học ảnh hưởng tới việc tham gia giờ học nói tiếng Anh không chuyên tại Đại học Quốc Gia Hà Nội. / Nguyễn Thị Huyền Trang. // Ngôn ngữ & Đời sống. Số 3 (283)
2019.
tr.81-84

Bài nghiên cứu này nhằm tìm ra ảnh hưởng do tính cách của người học tới việc tham gia lớp học nói Tiếng Anh trình độ trung cấp tại Khoa Luật, DDHQGHN. Tác giả lấy số liệu từ 80 sinh viên, bằng cách xây dựng bảng câu hỏi khảo sát và phỏng vấn họ. Phân tích số liệu khảo sát cho thấy(1) hướng ngoại- nhạy cảm là xu hướng tính cách phổ biến nhất và hướng ngoại- điềm tĩnh là nhóm tính cách tham gia nhiệt tình, sôi nổi nhất trong các giờ học nói tiếng Anh. Trên cơ sở kết quả phân tích, tác giả đưa ra, một số gợi ý sư phạm với mong muốn góp phần nâng cao hiệu quả của giờ học nói.