THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Tính cách của người học ảnh hưởng tới việc tham gia giờ học nói tiếng Anh không chuyên tại Đại học Quốc Gia Hà Nội. / Nguyễn Thị Huyền Trang.
// Ngôn ngữ & Đời sống. Số 3 (283)
2019.
tr.81-84
Bài nghiên cứu này nhằm tìm ra ảnh hưởng do tính cách của người học tới việc tham gia lớp học nói Tiếng Anh trình độ trung cấp tại Khoa Luật, DDHQGHN. Tác giả lấy số liệu từ 80 sinh viên, bằng cách xây dựng bảng câu hỏi khảo sát và phỏng vấn họ. Phân tích số liệu khảo sát cho thấy(1) hướng ngoại- nhạy cảm là xu hướng tính cách phổ biến nhất và hướng ngoại- điềm tĩnh là nhóm tính cách tham gia nhiệt tình, sôi nổi nhất trong các giờ học nói tiếng Anh. Trên cơ sở kết quả phân tích, tác giả đưa ra, một số gợi ý sư phạm với mong muốn góp phần nâng cao hiệu quả của giờ học nói.
1
of 1