Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
Phân tích từ ngữ trong giảng dạy thơ ca lãng mạn 1930-1945 / Lê Thị Thùy Vinh.
// Ngôn ngữ & Đời sống. Số 3 (283) 2019.tr.93-100 Hiện nay, vấn đề nhận hiểu ý nghĩa văn bản ngày càng cuốn hút sự chú ý của các nhà nghiên cứu cũng như những người trực tiếp giảng dạy môn Ngữ văn ở nhà trưởng phổ thông. Để hiểu được ý nghĩa văn bản, chúng ta phải bắt nguồn từ ý nghĩa ngôn ngữ- ý nghĩa bề mặt của văn bản mà trung tâm là các đơn vị từ ngữ được xem xét trên cả hai phương diện: hình thức và ý nghĩa cũng như xem xét hàng loạt các quan hệ với các từ ngữ khác trong từ vựng tiếng Việt.
|
|
|
|
|