Dòng Nội dung
1
Dạy học kiến tạo thông qua dạy học đề án : Nghiên cứu về giáo viên phổ thông ở một tỉnh phía Bắc Việt Nam / Phạm Thị Kiều Oanh. // Kỷ yếu hội thảo khoa học dành cho nghiên cứu sinh ngành ngôn ngữ Anh năm học 2020-2021 3/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 158-185

Báo cáo trình bày và phân tích khung lí thuyết về dạy học kiến tạo của Piaget, Vygotsky & Kolb's ; thêm vào đó là phân tích khung lí thuyết về dạy học theo dự án. Ngoài ra, phần phương pháp nghiên cứu bao gồm đường hướng nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu, thiết kế nghiên cứu và bối cảnh nghiên cứu được phân tích chi tiết. Cuối cùng là phần mô tả chi tiết về công cụ thu thập số liệu.

2
Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lí và dạy học giáo dục thể chất / Trần Thị Hoa Lý. // Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Bộ môn Giáo dục thể chất Quốc phòng 1/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 3-8

Sự phát triển Công nghệ thông tin đã góp phần rất lớn vào sự phát triển của nhiều lĩnh vực kinh tế, văn hóa, du lịch, y tế, giáo dục. Đặc biệt là lĩnh vực giáo dục, Công nghệ thông tin đã và đang giúp cho công tác quản lí và giảng dạy ngày càng hiệu quả và tốt hơn. Vì vậy cần phải ứng dụng Công nghệ thông tin vào công tác quản lí và giảng dạy, trong đó có môn học Giáo dục thể chất.