THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo và các học phần chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Công nghệ thông tin / Trường Đại Học Hà Nội.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2018.
118tr. ; 29cm.
2
Chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo và các học phần chương trình đào tạo trình độ Đại học ngành Ngôn ngữ Nhật / Trường Đại học Hà Nội.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2017.
109 tr. ; 29 cm.
3
Chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo và các học phần chương trình đào tạo trình độ Đại học ngành Ngôn ngữ Trung Quốc / Đại học Hà Nội.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2017.
87 tr. ; 29 cm.
4
Công tác kiểm tra đánh giá theo tín chỉ của tổ Thực hành tiếng trong giai đoạn 2017-2020 / Vũ Minh Hiền.
// Kỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên Khoa tiếng Nhật Bản 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 85-90
Bài viết tổng kết lại những qui định trong hoạt động thi cử của tổ Thực hành tiếng, đưa ra những khó khăn cũng như những vấn đề còn tồn đọng trong công tác tổ chức thi cử, từ đó đưa ra một số đề xuất giải pháp cho những vấn đề này.
5
Phương pháp tiếp cận theo năng lực trong chương trình đào tạo kỹ sư, một vài suy nghĩ về hoạt động giảng dạy môn tiếng Pháp = La démarche "compétences" dans la formation des ingénieurs, réflexions sur les pratiques pédagogiques de l'enseignement du Français / Nguyễn Thị Thanh Hương
// Tạp chí Khoa học Ngoại Ngữ Số 58/2019 (Tháng 3/2019)
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2019
tr.88-102
Bài viết này trình bày khái niệm “năng lực” và phương pháp tiếp cận theo “năng lực” được áp dụng trong các trường đại học có sự hỗ trợ của Ủy ban văn bằng kỹ sư Pháp (CTI), cơ quan đảm bảo chất lượng cho chương trình đào tạo trong các trường kỹ thuật. Ngoài ra, tác giả bàn về việc triển khai hệ thống CDIO trong đào tạo tại Việt Nam trong đó có Trường Đại học Bách khoa Hà Nội (IPH). Cuối cùng, bài viết nhấn mạnh vị trí của việc giảng dạy tiếng Pháp trong quá trình đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên, một nhu cầu ngày càng lớn đối với thị trường lao động. Một ví dụ minh họa hoạt động giảng dạy thử nghiệm môn học “Hội nhập nghề nghiệp” bằng tiếng Pháp theo mô hình hỗn hợp, phối hợp tại chỗ và từ xa được tiến hành trong hai năm sẽ là minh chứng cho những đổi mới sư phạm có thể áp dụng để giảng dạy tiếng Pháp theo định hướng nghề nghiệp trong các trường đại học Việt Nam.
1
2
of 2