THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Đánh giá kết quả học tập ngoại ngữ chuyên ngành của sinh viên cao đẳng du lịch theo tiếp cận năng lực nhằm đáp ứng chuẩn quốc gia và khu vực Asean = Learning outcome assessment with competency-based approach in foreign languages for tourism purposes among students at Hanoi Tourism College towards Vietnam and ASEAN standards / Hoàng Văn Thái
// Tạp chí khoa học ngoại ngữ Số 48/2016
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2016
tr. 93-102
Tác giả bài viết trao đổi một số vấn đề cơ bản về phương thức đánh giá kết quả học tập ngoại ngữ chuyên ngành của sinh viên cao đẳng du lịch theo tiếp cận năng lực và đề xuất kiến giải triển khai phương thức đánh giá mới này để các trường cao đẳng du lịch tham khảo trong tiến trình nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo theo hướng giúp sinh viên đáp ứng được các chuẩn quốc gia và khu vực ASEAN.
2
Hội thảo "Đánh giá công tác đào tạo các chuyên ngành bằng ngoại ngữ" / Đại học Hà Nội.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2011.
48 tr.; 30 cm.
3
Một số đề xuất nâng cao chất lượng dạy và học ngoại ngữ gắn với chuyên ngành / Nguyễn Thị Minh Hương.
// Kỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên Khoa tiếng Nhật Bản 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 91-97
Nghiên cứu nhằm mục đích phân tích các phương pháp giảng dạy ngoại ngữ gắn với chuyên ngành phổ biến, so sánh các điểm giống và khác nhau giữa các phương pháp, tóm tắt tình hình giảng dạy ngoại ngữ gắn với chuyên ngành ở các trường đại học ở Việt Nam nói chung và ở định hướng tiếng Nhật thương mại Trường Đại học Hà Nội nói riêng. Nghiên cứu cũng chỉ ra các khó khăn từ phía người dạy và phía người học khi giảng dạy và học tập ngoại ngữ gắn với chuyên ngành.
1
of 1