Dòng Nội dung
1
Hoạt động peer learning trong giảng dạy tiếng Nhật tại Việt Nam - Nhìn từ góc độ thúc đẩy năng lực tự học và sự chủ động học tập / Nguyễn Song Lan Anh. // Kỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên Khoa tiếng Nhật Bản 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 18-30

Bài viết nêu kết quả của những nghiên cứu về hoạt động peer learning trong giờ học thuyết trình và đọc hiểu tiếng Nhật tại Việt Nam.

2
Hoạt động peer learning trong giờ nói tiếng Nhật tại Trường Đại học Hà Nội - Từ ý kiến đánh giá của người học / Nguyễn Song Lan Anh. // Kỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên Khoa tiếng Nhật Bản 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 4-17

Nghiên cứu này thực hiện hoạt động peer learning trong các giờ học nói (hội thoại) thuộc học phần thực hành tiếng tại Khoa tiếng Nhật, Trường Đại học Hà Nội trong một học kì thực tế.