THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Hoạt động peer learning trong giảng dạy tiếng Nhật tại Việt Nam - Nhìn từ góc độ thúc đẩy năng lực tự học và sự chủ động học tập / Nguyễn Song Lan Anh.
// Kỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên Khoa tiếng Nhật Bản 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 18-30
Bài viết nêu kết quả của những nghiên cứu về hoạt động peer learning trong giờ học thuyết trình và đọc hiểu tiếng Nhật tại Việt Nam.
2
Hoạt động peer learning trong giờ nói tiếng Nhật tại Trường Đại học Hà Nội - Từ ý kiến đánh giá của người học / Nguyễn Song Lan Anh.
// Kỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên Khoa tiếng Nhật Bản 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 4-17
Nghiên cứu này thực hiện hoạt động peer learning trong các giờ học nói (hội thoại) thuộc học phần thực hành tiếng tại Khoa tiếng Nhật, Trường Đại học Hà Nội trong một học kì thực tế.
1
of 1