THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Democracy and education / John Dewey.
Pennsylvania : The Pennsylvania state university, 2001.
368 p. ; 21 cm.
2
Giáo dục từ cách nhìn của chủ nghĩa thực dụng = Education from the perspective of pragmatism / Lê Văn Sự.
// Tạp chí khoa học ngoại ngữ Số 49/2016
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2016
tr. 89-97
3
Triết lý giáo dục của lòng yêu thương = Educational philosophy of love / Vũ Thế Khôi
// Tạp chí khoa học ngoại ngữ Số 25/2010
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2010
tr. 45-59
Bài viết nói về triết lí giáo dục của lòng yêu thương.
4
Triết lý giáo dục của Mạnh Tử: lịch sử vấn đề và giá trị hiện thời = Meng Zi's educational philosophy and its contemporary values in Vietnamese education / Lê Văn Sự.
// Tạp chí khoa học ngoại ngữ 55/2018
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2018
tr. 109-119
Bài viết tập trung phân tích những nội dung cơ bản trong triết lí giáo dục của Mạnh Tử và nêu bật giá trị hiện thời của triết lí này đối với nền giáo dục Việt Nam hiện đại.
5
現代日本の教育を考える : 理念と現実 / 岩本俊郎, 浪本勝年 ; [Toshiro Iwamoto, Katsutoshi Namimoto].
東京 : 北樹出版, 2016
133 tr. ; 21 cm.
1
of 1